Công ty nhập khẩu & phân phối độc quyền thời trang & phụ kiện Italy (Ý) & Châu Âu

 A. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DO LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT: 1 ĐỔI 1  

1. Điều kiện đổi trả:

- Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc được xác định phát sinh lỗi trong quá trình vận chuyển, giao hàng.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị thay đổi nguyên trạng; còn nguyên tem giá, nhãn mác, phụ kiện kèm theo. Sản phẩm/nhãn mác/phụ kiện không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, rách, móp hoặc nhăn do tác động bên ngoài sau khi mua;

2. Các lỗi thường gặp do nhà sản xuất hoặc phát sinh trong quá trình vận chuyển, giao hàng:

- Đối với đồ da: Lỗi đường chỉ, bong da, nổ da, tách lớp da, bong đế giày, lỗi form giày, trầy, xước, rách da vết lớn.

- Đối với sản phẩm thời trang: Lỗi đường may, màu sắc sai lệch, hỏng khóa, hỏng cúc, rách, xước, thủng lỗ, lệch cúc và khuyết….

- Đối với đồng hồ: Lỗi kỹ thuật, lỗi động cơ, xước mặt, xước vỏ, xước dây….

- Đối với kính mắt: Lỗi xước mắt, vỡ mắt kính, xước gọng, gãy gọng,….

- Đối với các sản phẩm như nước hoa, mỹ phẩm: Vỡ, móp, méo hộp.

3. Hình thức đổi trả:

- Miễn phí ship đổi sản phẩm trong trường hợp có sản phẩm tương tự thay thế.

- Trả lại tiền cho khách hàng trong trường hợp không có sản phẩm tương tự thay thế và khách hàng không đồng ý đổi sang sản phẩm khác.

- Thời gian áp dụng: Trong vòng 03 ngày kể từ khi mua hàng khách hàng phải phản hồi về sản phẩm cho nhân viên tư vấn hoặc cho công ty Mii. Đối với những đơn hàng mua online, thời gian được tính từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm. Quá thời gian trên, sản phẩm sẽ chuyển sang chế độ bảo hành. Thời gian gửi sản phẩm về cho Mii: trong vòng 07 ngảy kể từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm đến ngày khách hàng chuyển trả sản phẩm về cho Mii.

B. ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI NHƯNG SẢN PHẨM KHÔNG CÓ LỖI, KHÁCH HÀNG MUỐN THAY ĐỔI NHU CẦU SỬ DỤNG (Chỉ áp dụng với các sản phẩm thời trang và đồ da):

1. Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị thay đổi nguyên trạng; còn nguyên tem giá, nhãn mác, phụ kiện kèm theo. Sản phẩm/nhãn mác/phụ kiện không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, rách, móp hoặc nhăn do tác động bên ngoài sau khi mua.

2. Hình thức đổi hàng:

- Khách hàng thông báo ngay cho nhân viên tư vấn hoặc công ty Mii ngay sau khi nhận được sản phẩm. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm, q khách vui lòng gửi sản phẩm về cho Mii thông qua bưu điện hoặc các đơn vị chuyển phát nhanh, đồng thời chụp ảnh phiếu gửi hàng để Mii xác định được thời gian chuyển hàng;

- Quá thời gian 03 ngày, Mii không hỗ trợ đổi sản phẩm.

- Khách hàng gửi sản phẩm muốn đổi hàng về công ty Mii.

- Sau khi xác định sản phẩm còn đủ điều kiện đổi hàng, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn sản phẩm có trị giá tương đương hoặc cao cho khách hàng; khách hàng sẽ căn cứ vào nhu cầu để lựa chọn sản phẩm mình mong muốn, và bù thêm tiền nếu sản phẩm có giá cao hơn. Nếu trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn thì khách hàng có thể mua thêm một sản phẩm khác cho đủ trị giá sản phẩm muốn đổi. 

- Quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh vận chuyển trong quá trình đổi hàng.

C. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Trường hợp Quý Khách hàng đến trực tiếp showroom Mii để đổi trả hàng:

- Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin trên PHIẾU ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM do nhân viên trực showroom Mii hỗ trợ;

- Nhân viên trực showroom kiểm tra sản phẩm cần đổi trả để xác định điều kiện được áp dụng đổi trả và thông báo đến Quý khách.

- Tiến hàng đổi trả sản phẩm theo yêu cầu.

2. Trường hợp khách hàng mua online:

- Quý khách vui lòng download và điền đầy đủ thông tin trên  PHIẾU ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM được đăng trên wesite https://madein-italy.com.vn/ , sau đó gửi về email heliostrading2022@gmail.com kèm với hỉnh ảnh, video sản phẩm bị lỗi. Hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn thông qua các kênh truyền thông của Mii hoặc hotline công ty. Mii sẽ liên hệ lại để xác nhận trước khi Quý khách đóng gói sản phẩm gửi về trung tâm Mii;

- Quý khách gửi sản phẩm về cho Mii thông qua đường bưu điện hoặc các đơn vị chuyển phát nhanh; Quý khách vui lòng thanh toán chi phí gửi hàng đi và về khi đổi trả (Trừ trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Đối với trường hợp lỗi do nhà sản xuất, chi phí gửi hàng đi và về sẽ do Mii chịu trách nhiệm chi trả).

- Sau khi nhận được hàng, Mii tiến hành kiểm tra sản phẩm cần đổi trả để xác định và thông báo đến Quý khách thông qua email, điện thoại, zalo, facebook….

- Tiến hành đổi trả sản phẩm theo yêu cầu.

DThời gian xử lý:

Tùy thuộc vào việc sản phẩm đổi trả có sẵn hàng trong kho, hàng đang trên đường về kho hoặc có thể đặt hàng được hay không, Mii sẽ thông báo đến Quý khách hàng để Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức đổi hàng hoặc hoàn tiền đối với sản phẩm đổi trả.

- Hàng sẵn kho: Đổi sản phẩm ngay cho Quý khách hàng sau khi xác định các trường hợp đổi trả được nêu ở mục A, B;

- Hàng đang trên đường về kho: Thông báo đến Quý khách thời gian hàng sẽ về đến kho, Nếu Quý khách có thể đợi được thì sau khi hàng về đến kho, Mii sẽ tiến hành gửi trả hàng cho Quý khách. Nếu Quý khách không muốn đợi, Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm khác hoặc yêu cầu hoàn tiền đối với sản phẩm đổi trả (Hoàn tiền chỉ áp dụng đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất).

E. Danh mục các sản phẩm và dịch vụ không áp dụng đổi trả hàng

 

DANH MỤC NGÀNH HÀNG

LOẠI SẢN PHẨM

Mỹ phẩm – Làm đẹp

- Mỹ phẩm và nước hoa
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline do Mii tổ chức

Thời trang và phụ kiện

- Các sản phẩm thời trang và giày dép, đồ da thuộc thương hiệu ghi rõ không được đổi trả
- Phụ kiện đồ da như mặt dây lưng, họa tiết kim loại.
- Đồ lót/đồ ngủ
- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline do Mii tổ chức

Hàng outlet (Thanh lý)

- Sản phẩm có gắn tag Thanh lý trên website của Mii

Dịch vụ

- Các chương trình khuyến mãi do Mii tổ chức

Các sản phẩm khác

- Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý
- Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
- Các sản phẩm có ghi chú không cho hoàn trả trên website của Mii

Mii không chịu trách nhiệm trong các trường hợp hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến Trung tâm đổi trả Mii.